Bảo hành
QUI ĐỊNH BẢO HÀNH
Quý khách phải kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng. Hàng được giao có dán tem và có hóa đơn (Hóa đơn bán lẻ) bán hàng kèm bảo hành. Trên hóa đơn bán hàng kèm bảo hành có ghi rõ: Thông tin khách hàng, tên máy, giá tiền, ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của LaptopNSC.
1. Điều kiện bảo hành:
* Tất cả các máy phải còn tem bảo hành và phiếu bảo hành, phiếu bảo hành phải còn trong thời hạn bảo hành.
* Phiếu bảo hành, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
* Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật, lỗi phần cứng của máy.
* Nằm ngoài mục 2 trong quy định bảo hành.
2. Điều kiện không bảo hành:
* Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét (Do có nước hoặc hợp chất như: Cafe, sữa, nước giải khát,,,,, đổ lên), xì hoặc phù tụ …
* Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
* Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.
* Riêng về màn hình: Màn hình dưới 5 điểm chết, điểm bầm, sọc ngang-dọc, chảy mực (Lỗi này do va chạm), bụi bên trong, xước, trầy, cấn phím.
* Rách tem bảo hành, tem bảo hành có dấu hiệu cạo sửa, không có tem và phiếu bảo hành. (Máy bán ra tại LaptopNSC đều có tem bảo hành dán trên máy và thẻ bảo hành có ghi thông tin chi tiết về: Modem máy, ngày mua, thời gian bảo hành, ......)
* Không đảm bảo dữ liệu khi bảo hành.
3. Đổi trong thời gian dùng thử 7 ngày đầu:
* Khách hàng được đổi thoải mái nếu không thích, đổi không mất phí, chỉ bù chênh lệch.
* Khách hàng phải đổi máy giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước đó, không được đổi qua máy có giá trị thấp hơn 10%.
4. Bảo hành sau thời gian dùng thử 7 ngày.
* Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 07 ngày, nếu bị lỗi nhẹ xử lý ngay thì LaptopNSC sẽ xử lý ngay. Nếu không xử lý ngay được thì LaptopNSC sẽ nhận lại để bảo hành (sửa chữa).
* Đa số các máy đều xách tay, phần lớn linh kiện thay thế đều có sẵn ở Việt Nam. Thường sẽ trả bảo hành từ 1-14 ngày, qua 14 ngày vẫn không xử ký xong thì sẽ thỏa thuận đổi cho khách hàng 1 laptop khác.
* Nếu các linh kiện không có sẵn trong nước phải oder hàng về, thời gian tuy thuộc vào thị trường thường từ 20 đến 40 ngày, trong thời gian này sẽ cho khách hàng mượn 1 laptop khác để xử dụng tạm.
* Thời gian giải quyết bảo hành, bảo trì, sửa chữa, nâng cấp thay thế từ 10h-18h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 trừ ngày lễ và Chủ Nhật. Tùy từng công việc mà có thể xử lý luôn hoặc giữ máy lại, cụ thể sẽ được báo khi tiếp nhận.
* Thời gian giải quyết bảo hành, bảo trì, sửa chữa, nâng cấp thay thế từ 10h-18h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 trừ ngày lễ và Chủ Nhật. Tùy từng công việc mà có thể xử lý luôn hoặc giữ máy lại, cụ thể sẽ được báo khi tiếp nhận.
5. 1 đổi 1 trong 30 ngày
* Trong 30 ngày kể từ ngày mua, nếu máy gặp sự cố về phần cứng, trong 3 ngày shop không xử lý được cho khách hàng thì khách hàng được đổi qua 1 máy laptop khác được áp dụng như mục (3)
5.2 Đổi ngoài 30 ngày
* Ngoài 30 ngày, nếu máy gặp sự cố cần bảo hành shop sẽ giữ lại bảo hành theo các mục đã nêu ở trên.
* Trường hợp không có linh kiện thay thế hoặc chờ rất lâu thì sẽ thỏa thuận như sau
+ Chờ có linh kiện thay thế để bảo hành, trường hợp này sẽ cho khách mượn laptop khác về sử dụng tạm để chờ bảo hành.
+ Đổi liền qua máy khác, sẽ thu lại máy trên có kèm một khoản phí hao mòn và tiến hành đổi sang máy khác.
+ Trường hợp khách hàng không chờ có linh kiện để bảo hành hoặc cũng không chịu đổi sang máy khác mà chỉ muốn bán lại, lúc đó shop sẽ thu mua theo giá thị trường.
6. Các máy cần bảo hành mà còn bảo hành hãng.
* Các máy gặp sự cố còn bảo hành hãng, được chia làm 2 loại.
+ Loại 1: Máy chính hãng, thì phải giữ lại để đem lên hãng bảo hành hoặc khách trực tiếp mang lên hãng bảo hành.
+ Loại 2: Máy xách tay, tất cả các máy xách tay trên web shop đăng tải nếu còn bảo hành hãng sẽ có dòng chữ "Máy còn bảo hành hãng tại Mỹ, có thể chuyển vùng bảo hành về Việt Nam" Hoặc không có dòng " Có thể chuyển vùng về Việt Nam" thì phải mang qua Mỹ để bảo hành. Thường các máy xách tay từ Mỹ còn bảo hành nói chung cũng như không, vì hiện nay các hãng xiết chặt việc bảo hành quốc tế nên rất khó để bảo hành.
* Tất cả các loại máy xách tay, có máy bảo hành toàn cầu, có những loại chỉ bảo hành tại nơi bán. Những máy bảo hành toàn cầu khách mang đi đâu bảo hành cũng được. Những máy chỉ bảo hành tại nơi bán, mình muốn bảo hành tại Việt Nam thì phải chuyển vùng, mà chuyển vùng đều phải có phí chuyển vùng. Chi phí chuyển vùng bảo hành khách hàng phải thanh toán.
* Shop sẽ hỗ trợ về bảo hành các máy còn bảo hành hãng như sau:
- Cung cấp thông tin là bảo hành hãng hay bảo hành xách tay
- Cung cấp địa chỉ trung tâm bảo hành
- Cung cấp chi phí chuyển vùng và hỗ trợ chuyển vùng
- Mang đi bảo hành giúp các máy bảo hành tại Việt Nam
7. Danh mục bảo hành là bảo hành cái gì bảo hành ra sao
- Bảo hành sửa chữa: Sẽ sửa chữa tất cả những sự cố trên main sao cho không làm ảnh hưởng đến độ bền của máy, ví dụ như: Sửa chạm nguồn, sửa IC sạc pin, sửa không xuất ra âm thanh,.....
- Bảo hành thay thế dạng nhẹ: Sẽ thay thế mới hoặc linh kiện tháo máy các thiết bị hư hỏng dạng như thiết bị ngoại vi, ví dụ như: Hư phím, hư sạc, hư pin, hư Wifi, hư loa, Hư webcam + mic, hư màn hình, hư ram (Ram nổi), hư ổ cứng, hư card màn hình (Card tháo rời),.....
- Bảo hành khi phải thay main (Dạng này là hư nặng phải thay main): Hư CPU, hư VGA, Hư ram onboard( khi không fix được), hư Bios và những sự cố nặng không làm mainboard hoạt động ổn định và lâu dài thì được thay main zin khác.
8. Trả hoặc bán lại hàng.
A. Trả hàng:
LaptopNSC sẽ tạo mọi điều kiện cho khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất, sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm khi nào khách hàng ưng ý mỹ mãn thì thôi nhưng không hỗ trợ trả hàng.
A. Trả hàng:
LaptopNSC sẽ tạo mọi điều kiện cho khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất, sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm khi nào khách hàng ưng ý mỹ mãn thì thôi nhưng không hỗ trợ trả hàng.
B. Bán lại hàng
LaptopNSC sẽ nhận thu lại tất cả các máy do LaptopNSC bán ra theo giá thị trường. Các model máy + chủng loại và thời gian có thể mua vô được thông báo trên mục "Mua laptop cũ" trên website đã đăng tải.
9. Sau thời gian bảo hành
Trường hợp máy hết thời gian bảo hành của LaptopNSC, nếu máy bị lỗi LaptopNSC sẽ hỗ trợ hết mình, cụ thể:
+ Hỗ trợ 50-100% chi phí sửa chữa nếu máy hư nặng.
+ Hỗ trợ linh kiện thay thế, tính giá gốc của nhà phân phối.
+ Cài phần mềm, vệ sinh, tư vấn miễn phí trọn đời máy.
+ Khi mang máy qua LaptopNSC, khách hàng phải tự sao chép dữ liệu của mình, cửa hàng không đảm bảo dữ liệu khi thao tác.
Ghi chú:
Quy định bảo hành được lập nên để quý khách tham khảo về thời gian xài thử 07 ngày và quy định bảo hành của LaptopNSC. Tất nhiên vần đề bảo hành là vấn đề không ai muốn kể cả quý khách và LaptopNSC. Nhưng chúng tôi cam kết đến với chúng tôi quý khách thật sự hài lòng cả về sản phẩm, chất lượng, giá, bảo hành và hậu mãi. (Bộ phận kỹ thuật, bảo hành làm việc từ 10h-18h từ thứ 2 đến thứ 7)
Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của LaptopNSC.
Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách !!!
Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách !!!
>>> DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG NĂM SAO
LaptopNSC rất coi trọng uy tín của mình, chúng tôi cố gắng hết sức để đạt được đánh giá phản hồi tích cực nhất quán 100%. Chúng tôi tin rằng dịch vụ khách hàng xuất sắc là chìa khóa để kinh doanh phát đạt và sẽ cố gắng hết sức có thể để đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì sau khi nhận được hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để khắc phục tình hình cho bạn.
>>> ĐẢM BẢO TÁC GIẢ
Tất cả các mặt hàng mà LaptopNSC bán được đảm bảo 100% là hàng thật. Chúng tôi là một chuyên gia được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong việc xác định tính xác thực. Chúng tôi không tin vào việc bán các mặt hàng nhái hoặc giả mà lại tồn tại và phát triển được.
>>> Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Hãy hiểu rằng bạn đang mua một món đồ đã qua sử dụng. Các mặt hàng có thể bị xước, trầy, mòn, ố, rách hoặc các khuyết điểm khác. Chúng tôi luôn cố gắng bao quát tất cả các góc độ của bất kỳ mặt hàng nào để mô tả chính xác tình trạng trong hình ảnh và trong mục tình trạng máy.
- Hãy hiểu thêm rằng máy tính đã qua sử dụng, dù trải qua thời gian bao lâu đều có những hao mòn nhất định: Vết xước, vết mòn, vết trầy,....với kích thước to hoặc nhỏ. Các ngôn từ mô tả tình trạng trên web được shop dùng như sau:
+ Máy đẹp like new được mô tả các máy mới đẹp y như mới khui thùng.
+ Máy đẹp 99,9% được mô tả các máy đẹp gần như like new nhưng cũng có 1 hoặc nhiều vết xước siêu nhỏ soi thật kỹ mới thấy, rất khó thấy qua hình chụp.
+ Máy đẹp 98-99% được mô tả các máy đẹp keng nhưng cũng có 1 hoặc nhiều vết xước nhìn bằng mắt thường rất dễ thấy.
+ Máy đẹp 96-97% được mô tả các máy đẹp nhưng cũng có 1 hoặc nhiều vết xước + vết trầy
+ Máy đẹp 94-95% được mô tả các máy khá đẹp có nhiều vết xước hoặc vết trầy hoặc vết mòn, có cấn hoặc móp siêu nhẹ, hoặc đã được đánh bóng lại để tẩy vết trầy vết xước - nó không ảnh hưởng đến kết cấu hoặc hoạt động của máy.
+ Máy đẹp 90-92% được mô tả các máy không được đẹp lắm về bộ vỏ, có trầy xước hoặc cấn móp rất nhiều - nó cũng không ảnh hưởng đến kết cấu và hoạt động của máy.
+ Các máy có tình trạng đẹp dưới 90% trở xuống shop không kinh doanh.
- Xin vui lòng kiểm tra tất cả các hình ảnh chặt chẽ và xem các thông tin trong mục tình trạng.
- Hoặc bạn có thể liên hệ để biết thêm thông tin về sản phẩm, inbox để xem thêm hình ảnh hoặc thông tin của máy.
- 1 Model máy chúng tôi có rất nhiều Option và tình trạng khác nhau, chúng tôi sử dụng 1 bài đăng để đăng tải cho option và tình trạng máy hiện tại đang bán. Cho nên Option và tình trạng ở thời điểm hiện tại có thể sẽ khác với thông tin trước đó mà bạn đã xem.
- Shop luôn lấy phương châm "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" máy có thể có những khiếm khuyết về bề ngoài nhưng đặc biệt sẽ không khiếm khuyết về phần cứng bên trong.
>>>CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Sản phẩm sẽ được gửi vận chuyển ngay đến khách hàng sau khi chốt đơn.
- Trong phạm vi HCM, ship hàng đến tận tay khách hàng miễn phí.
- Ngoài phạm vi HCM, khách hàng phải thanh toán phí ship.
Xem thêm chính sách vận chuyển ở cuối Website.
>>> CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Mua sắm tại shop thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản hoặc quẹt thẻ
Ship, khách hàng tham khảo thêm chính sách ship hàng ở cuối website
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
- LaptopNSC - Nơi mua bán laptop cũ uy tín chất lượng tại TP. HCM.
- Hotline (Zalo, Facebook....): 0918 054 064 Thủy Tiên - 0909 669 020 Mr Tâm
- Địa chỉ: 24/9A Phan Văn Hớn P.TTN Q.12. (Gần cầu Tham Lương - Trường Chinh)
- Hotline (Zalo, Facebook....): 0918 054 064 Thủy Tiên - 0909 669 020 Mr Tâm
- Địa chỉ: 24/9A Phan Văn Hớn P.TTN Q.12. (Gần cầu Tham Lương - Trường Chinh)
>>>>> Hướng dẫn: Cầu Tham Lương đường Trường Chinh rẽ vào Phan Văn Hớn, đi 700m bên trái đến số nhà 145, ngay đó có cổng chào UBND phường Tân Thới nhất, rẽ vô 100m là thấy bảng hiệu LaptopNSC.